Máy băm gỗ công suất lớn và những lưu ý khi sử dụng 

Máy băm gỗ công suất lớn được sử dụng để băm gỗ, nghiền gỗ thành dạng dăm hay mùn cưa để phục vụ cho các nhà máy sản xuất giấy, viên nén, nhiên liệu cho các lò đốt hơi, xây dựng, nội thất,… Thiết bị này đã đem lại nhiều lợi ích kinh tế cho các doanh nghiệp. Tuy nhiên việc sử dụng máy băm công suất lớn mang lại những ưu điểm gì cho người dùng so với các loại máy băm khác trên thị trường thì không phải ai cũng biết. Dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp đến bạn những thông tin mới nhất về máy băm gỗ công suất lớn và những lưu ý khi sử dụng. 

Giới thiệu về máy băm gỗ công suất lớn

Máy băm gỗ công suất lớn được săn đón và sử dụng rất nhiều trên khắp Việt Nam. Sản phẩm có thể nghiền trực tiếp gỗ cây thành mùn cưa mà không cần trải qua quá trình hỗ trợ như băm thành mùn cưa. Bởi vì máy có công suất lớn nên thành phẩm 1 giờ có thể lên tới vài tấn tùy dòng máy. Nó thiết bị sẽ mang đến cho bạn rất nhiều lợi ích.

  • Chiếc máy này đã giải quyết vấn đề liên quan với những phụ phẩm bị bỏ phí tại các cơ sở chế biến gỗ. Nó đã biến thứ tưởng như vô giá trị thành loại sản phẩm mang lại doanh thu đáng kể.
  • Theo giá của thị trường hiện nay thì 1 giờ hoạt động của máy băm gỗ công suất lớn có thể đem lại từ 3 đến 5 triệu đồng cho nhà sản xuất.
  • Thành phẩm chính của máy băm gỗ công suất lớn trở thành nguồn nguyên liệu chính trong ngành xây dựng, nội thất, nông nghiệp, chăn nuôi, năng lượng,…
  • Nhờ có thiết bị thân thiện với môi trường này mà các cơ sở sản xuất tạo được thêm việc làm cho người lao động. 
Hình ảnh máy băm gỗ công suất lớn
Hình ảnh máy băm gỗ công suất lớn

Ngoài ra máy băm gỗ công nghiệp còn được thiết kế thông minh nhằm tạo ra sự tiện lợi tối đa cho người sử dụng. Với các tính năng tự động tích hợp, động cơ mạnh, lưỡi dao sắc khỏe thì thiết bị luôn được ưu tiên sử dụng. Bạn cũng có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm này tại những đơn vị cung cấp trên thị trường hiện nay. Bởi lẽ máy băm gỗ đã và đang được sử dụng ngày càng nhiều, thu hút sự quan tâm của nhiều người dùng nên các đơn vị cung cấp máy băm cũng ngày càng nhiều hơn.

Cần lưu ý gì khi sử dụng máy băm gỗ công suất lớn?

Các cơ sở sản xuất có thể tận dụng chức năng của máy băm gỗ công suất lớn để làm rất nhiều thứ. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng ta cần phải lưu ý điều gì để thiết bị luôn hoạt động ổn định và có tuổi thọ cao? Bạn cần phải lưu ý một số những vấn đề dưới đây để có thể sử dụng máy được bền bỉ và chất lượng tốt nhất.

  • Trước hết, sau khi đưa vào vận hành quý khách cần thường xuyên bảo dưỡng theo yêu cầu của nhà cung cấp.
  • Vệ sinh các lưỡi dao băm cũng như hộp số để đảm bảo được bôi trơn đầy đủ không có tình trạng bị dắt hay lệch trục.
  • Khi máy hoạt động không nên đứng quá gần cửa xả liệu, nhập liệu, hộp số. 
  • Chú ý kích thước của những nguyên liệu không được quá với mức độ cho phép mà nhà sản xuất khuyến cáo để tránh gây quá tải. 
  • Nếu có trục trặc kỹ thuật trong quá trình hoạt động cần ngắt nguồn điện sau đó gọi nhân viên kỹ thuật xử lý. 
Khi máy hoạt động không nên đứng quá gần cửa xả liệu, nhập liệu, hộp số.
Khi máy băm gỗ hoạt động bạn chú ý không nên đứng quá gần cửa xả liệu, nhập liệu, hộp số.

Mua máy băm gỗ công suất lớn uy tín ở đâu?

Mua máy băm gô công suất lớn ở đâu chính là vấn đề đang được rất nhiều người quan tâm hiện nay. Bởi lẽ trên thị trường các đơn vị cung cấp sản phẩm máy băm gỗ ngày càng nhiều để đáp ứng những yêu cầu khác nhau của người dùng. Bạn có thể tìm mua máy băm gỗ công suất lớn chất lượng, giá rẻ tại Techmart Việt Nam. Đây là đơn vị hàng đầu trên thị trường chuyên phân phối các sản phẩm máy móc công suất lớn cụ thể như máy băm gỗ. Thiết bị của chúng tôi được phát triển bởi những kỹ sư có 15 năm kinh nghiệm dựa trên công nghệ Nhận Bản hiện đại.

Đến với công ty quý khách sẽ được trải nghiệm những dịch vụ hỗ trợ tận tâm từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Cửa hàng cam kết các chính sách bảo hành dài hạn, đổi trả và hoàn tiền linh hoạt khi máy băm gỗ công suất lớn gặp vấn đề kỹ thuật khi vận hành. Đặc biệt, thiết bị máy băm gỗ GREEN MECH là sản phẩm mới 100%, nguyên đai nguyên kiện nên rất bền. Vì vậy bạn có thể yên tâm trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm này.

Video máy băm gỗ công suất lớn tại Green Mech:

Mọi thông tin về giá thành và cách thức mua máy băm gỗ công suất lớn xin vui lòng liên hệ 094.110.8888 để được hướng dẫn nhanh chóng. Hy vọng rằng với những thông tin cụ thể trên đây đã giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm máy băm gỗ và lựa chọn được cho mình loại máy băm gỗ công suất lớn phù hợp nhất với nhu cầu cũng như tài chính của cơ sở sản xuất.

Nhận báo giá Gọi Ngay

Bài viết xem thêm: Tại sao nên đầu tư sử dụng máy băm gỗ thành mùn cưa?

Bạn thấy bài viết này hay chứ?

Hãy để lại đánh giá 5 sao để kích lệ chúng tôi

Average rating 0 / 5. Vote count: 0

No votes so far! Be the first to rate this post.

Cảm ơn bạn đã đánh giá bài viết

Theo dõi Techmart Việt Nam trên các mạng xã hội khác

 

BẠN MUỐN TƯ VẤN ? HÃY ĐỂ LẠI THÔNG TIN CHÚNG TÔI SẼ GỌI LẠI NGAY

Đăng ký tư vấn