Thông tin tham khảo về giá máy sấy thực phẩm

Thực phẩm sấy đang là một trong những xu hướng được ưa chuộng hiện nay. Không ít các doanh nghiệp, cá nhân bắt đầu chuyển hướng đến việc sản xuất, cung cấp các mặt hàng thực phẩm khô. Chính vì thế, nhu cầu tìm hiểu về giá máy sấy thực phẩm cũng cao hơn. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Nguyên lý hoạt động máy sấy lạnh công nghiệp SUNSAY

Máy sấy thực phẩm có thể áp dụng cho các loại thực phẩm nào?

Câu hỏi đầu tiên được phần lớn mọi người quan tâm chính là: Máy sấy thực phẩm có thể sử dụng được cho các loại thực phẩm nào.

Hiện nay, đa phần các loại máy sấy thực phẩm đều có thể áp dụng cho đa dạng các loại thực phẩm khác nhau, từ trái cây, các loại thịt, cá, hải sản cũng như dược liệu, nông sản phục vụ cho nhiều nhu cầu. Chính vì thế, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn máy theo đúng mục đích kinh doanh cũng như nhu cầu của mình.

Sản phẩm sấy vẫn giữ được nguyên màu – nguyên mùi – nguyên vị

Mít sấy thăng hoa gia tăng giá trị nông sản
Mít sấy thăng hoa gia tăng giá trị nông sản

Giá máy sấy thực phẩm trên thị trường phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Thương hiệu

Thương hiệu là điều đầu tiên ảnh hưởng tới giá máy sấy thực phẩm. Thông thường, những thương hiệu uy tín trên thị trường thường có mức giá cao hơn so với các thương hiệu bình dân. Tuy nhiên, với thị trường cạnh tranh như hiện nay, việc chênh lệch giá cũng sẽ không quá nhiều. Mỗi thương hiệu máy sẽ có những thế mạnh nhất định khác nhau. Thế nên, khi tìm hiểu, khách hàng nên xác định được nhu cầu chính của mình, từ đó liên hệ tìm hiểu với thương hiệu máy phù hợp nhất.

Công suất

Điều tiếp theo ảnh hưởng đến giá máy sấy thực phẩm chính là công suất của máy. Mỗi loại máy sẽ có một mức công suất khác nhau. Thế nên, tuỳ theo quy mô sản xuất của doanh nghiệp, cá nhân mà khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm máy với mức công suất phù hợp. Hiện nay, trên thị trường chủ yếu có 2 dòng máy là: dòng máy sấy thực phẩm dành cho gia đình và dòng máy sấy thực phẩm công nghiệp. Các dòng máy sấy thực phẩm công nghiệp thường có công suất thấp nhất là từ 100kg/lần sấy và cao nhất có thể lên đến vài tạ trên một lần sấy.

Bột cần tây sấy lạnh bằng máy sấy lạnh SUNSAY
Bột cần tây sấy lạnh bằng máy sấy lạnh SUNSAY

Công nghệ tích hợp

Tất nhiên, sản phẩm càng sở hữu nhiều công nghệ tích hợp thì giá thành sẽ càng cao. Ở phần lựa chọn máy với các công nghệ tích hợp này, khách hàng cần xem xét sản phẩm chủ đạo của mình cần những công nghệ nào để đáp ứng. Từ đó, lựa chọn được dòng sản phẩm phù hợp. Tránh trường hợp sản phẩm quá đơn giản mà lựa chọn máy nhiều công nghệ gây tốn kém chi phí và ngược lại.

Sản phẩm máy sấy thực phẩm của SUNSAY có những ưu điểm nào?

Máy sấy thực phẩm SUNSAY hiện là một trong những dòng máy sấy được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Sở hữu nhiều ưu điểm cũng như mức giá máy sấy thực phẩm cạnh tranh nên dòng máy SUNSAY luôn nhận được nhiều ưu ái của khách hàng. Hãy cùng điểm qua một vài ưu điểm của máy sấy thực phẩm SUNSAY nhé!

Nguyên lý vận hành máy sấy bơm nhiệt SUNSAY
Cận cảnh công nghệ sấy SUNSAY áp dụng

Sử dụng công nghệ sấy lạnh

Công nghệ sấy lạnh được biết là một trong những công nghệ sấy hàng đầu hiện nay, được áp dụng phổ biến trong việc sơ chế thực phẩm sau thu hoạch. Không khí khô và độ ẩm chính là hai yếu tố được kết hợp và sử dụng chủ yếu trong phương pháp này. Độ ẩm sẽ dao động từ 10 – 30% và dải nhiệt độ từ 3 – 80 độ. Sở dĩ công nghệ sấy lạnh được các chuyên gia đánh giá cao vì nó không chỉ hiệu quả về kinh tế và hàm lượng dưỡng chất trong thực phẩm cũng được bảo toàn.

Buồng sấy kín, tích hợp tia UV diệt khuẩn

Sở hữu máy sấy thực phẩm SUNSAY được đánh giá cao về mặt chất lượng chính là vì công nghệ buồng sấy kín. Việc tạo nên quy trình và không gian kín cho việc sấy thực phẩm giúp hương vị, màu sắc cũng như hàm lượng dinh dưỡng bên trong sản phẩm được giữ lại nguyên vẹn. Đồng thời, việc tích hợp tia UV diệt khuẩn cũng góp phần đánh bay các loại vi khuẩn tồn tại trong thực phẩm.

Giá máy sấy lạnh SUNSAY

-17%
1,000 
-17%
1,000 
-17%
1,000 
-17%

Rút ngắn thời gian sấy

Các kiểm nghiệm và đánh giá đã chỉ ra rằng, máy sấy thực phẩm SUNSAY có thể rút ngắn thời gian sấy đến 50%. Kết quả này đến từ việc hệ thống tái tạo năng lượng tuần hoàn không khí sau khi đi qua dàn lạnh sẽ được thổi ngược lại buồng sấy để tái tạo chu trình và sẽ liên tục tuần hoàn bên trong buồng sấy. Ngoài ra, sản phẩm của SUNSAY còn tiết kiệm năng lượng hơn 83% so với phương pháp sấy nhiệt truyền thống và 43% so với sấy thực phẩm bằng máy bơm nhiệt.

Đa dạng sản phẩm, chính sách bảo hành hợp lý

Sản phẩm máy sấy SUNSAY là sản phẩm máy sấy thực phẩm công nghiệp. Do đó, công suất của máy thường lớn hơn so với dòng sản phẩm gia đình. Khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm có công suất dao động từ 10 kg/lần sấy cho đến 5.000 kg/lần sấy. Tuy nhiên, nếu khách có nhu cầu với dòng máy khoảng 5 đến 10 lần sấy thì SUNSAY vẫn có thể đáp ứng.

Ngoài ra, khi đặt máy tại SUNSAY, khách hàng sẽ được hỗ trợ lắp đặt cũng như có chính sách bảo hành phù hợp, đảm bảo quyền lợi của khách.

Địa chỉ mua máy sấy thực phẩm

Mọi thông tin chi tiết về các dòng máy sấy thực phẩm tại SUNSAY, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Nhận báo giá Gọi Ngay

Hi vọng với những thông tin về giá máy sấy thực phẩm trên đây, khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn được sản phẩm ưng ý cho chính mình.

Bạn thấy bài viết này hay chứ?

Hãy để lại đánh giá 5 sao để kích lệ chúng tôi

Average rating 5 / 5. Vote count: 1

No votes so far! Be the first to rate this post.

Cảm ơn bạn đã đánh giá bài viết

Theo dõi Techmart Việt Nam trên các mạng xã hội khác

 

BẠN MUỐN TƯ VẤN ? HÃY ĐỂ LẠI THÔNG TIN CHÚNG TÔI SẼ GỌI LẠI NGAY

Đăng ký tư vấn