Máy tách vỏ hạt sen tự động giá bao nhiêu và cách nấu các món ăn từ sen 

Máy tách vỏ hạt sen tự động giá bao nhiêu? – luôn là thắc mắc của rất nhiều khách hàng, đặc biệt là các đơn vị chuyên chế biến hạt sen. Việc chuẩn bị máy móc công nghệ hiện đại sẽ giúp họ tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức. 

Hạt sen là nguyên liệu chuyên dùng để nấu các món ăn ngon bổ dưỡng. Chính vì thế trên thị trường rất ưa chuộng hạt sen. Cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết bên dưới để biết thêm nhiều cách nấu món hạt sen ngon các bạn nhé. 

Những món ăn từ hạt sen và công dụng của chúng

Với thời tiết của Việt Nam luôn nóng sẽ khiến cho người ta cảm thấy khó chịu thậm chí là mất ngủ về đêm. Nhưng chỉ với một bát chè hạt sen thơm ngon bổ dưỡng lại có tác dụng tốt cho sức khỏe theo mọi vấn đề đều được giải quyết. 

Xem là cây thuốc quý đã được biết đến từ đâu và điều đặc biệt là tất cả các bộ phận của sen như hạt, tâm, gương, tua nhị, lá, ngó đều có thể được dùng làm thuốc. Trong đó hạt sen được sử dụng phổ biến bởi vì nhiều công dụng cực tốt cho sức khỏe như giúp an thần, tốt cho hệ tiêu hóa. 

Chè bột trứng gà hạt sen chuyên dùng cho phụ nữ sau sinh

Hãy trình bày 30 gam hạt sen, 30 gam đường, 30ml rượu, 1 quả trứng gà. Sau khi đã nấu hạt sen chín nhừ, khuấy đều với đường rượu và trứng trên chảo nóng cho nước sôi.  Món này thường được ăn trước khi ngủ. Loại chè này dùng trong trường hợp bị bệnh lâu ngày, người cao tuổi, sau khi sinh sức khỏe yếu. 

Chè thịt băm hạt sen nấu với trứng rất tốt cho bà bầu
Chè thịt băm hạt sen nấu với trứng rất tốt cho bà bầu

Chè hạt sen, củ súng chuyên dùng cho phụ nữ gặp vấn đề kinh nguyệt

Nguyên liệu cần chuẩn bị 30 gam hạt sen, 30 gam của súng đường vừa đủ. Nấu chè để ăn vào buổi điểm tâm sáng sẽ đạt được hiệu quả tốt hơn. Món ăn này có thể dùng trong các trường hợp phụ nữ bị kinh nguyệt quá nhiều, tiểu đêm, tảo tiết, di tinh, đới hạ huyết trắng. 

Chè hạt sen, củ mài, phục linh chuyên trị tiêu chảy

Nếu còn có 30g hạt sen sao,  30 gam gạo tẻ sao,  30g củ năng, 15g phục linh. Tất cả những nguyên liệu này sẽ được tán thành bột mịn thêm đường trắng sau đó nấu thành chè ăn vào buổi sáng và tối. Rất thích hợp cho những người tỳ hư tiêu chảy. 

Hạt sen được dùng để nấu chè
Chè hạt sen rất tốt cho phụ nữ gặp vấn đề về kinh nguyệt và trị tiêu chảy

Hạt sen hầm thịt lợn chuyên dùng cho những phụ nữ có thai bị đau lưng

Nguyên liệu cần chuẩn bị 30g hạt sen, 150g thịt nạc và gia vị để hầm. Làm tất cả các nguyên liệu trên vào ăn ngày 1 lần. Món ăn này chuyên dùng cho các trường hợp dọa sẩy thai, sẩy thai liên tiếp, phụ nữ bị đau lưng. 

Cháo hạt sen chuyên dùng cho người suy nhược cơ thể

Chuẩn bị nguyên liệu gồm 30 gam hạt sen, 150 gam gạo tẻ để nấu cháo thêm đường hoặc là muối tùy theo khẩu vị của mỗi người. Món ăn này bổ dưỡng này rất thích hợp với người bị suy nhược cơ thể, đại tiện lỏng dài ngày. 

Cháo hạt sen chuyên dùng cho người suy nhược cơ thể
Cháo hạt sen chuyên dùng cho người suy nhược cơ thể

Máy tách vỏ hạt sen tự động giá bao nhiêu? Có quá đắt không?

Máy tách vỏ hạt sen tự động được cung cấp bởi TECH MART Việt Nam đảm bảo chất lượng mà giá cả còn rất phải chăng phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều đơn vị chế biến. 

Máy được thiết kế gọn nhẹ hoạt động linh hoạt với khung sườn vô cùng chắc chắn có thể giúp các đơn vị chế biến giải quyết vấn đề số lượng hạt sen thành phẩm hàng ngày. 

Để chọn mua được sản phẩm uy tín cũng như nhận được báo giá chi tiết thì quý khách hãy truy cập ngay vào trang web https://techmartvietnam.com.vn. Để được tư vấn trực tiếp quý khách có thể gọi vào số hotline 094.110.8888. 

Nhận báo giá Gọi Ngay

Xem thêm bài viết: Tiêu chí để chọn máy chế biến thực phẩm đa năng

Bạn thấy bài viết này hay chứ?

Hãy để lại đánh giá 5 sao để kích lệ chúng tôi

Average rating 5 / 5. Vote count: 2

No votes so far! Be the first to rate this post.

Cảm ơn bạn đã đánh giá bài viết

Theo dõi Techmart Việt Nam trên các mạng xã hội khác

 

BẠN MUỐN TƯ VẤN ? HÃY ĐỂ LẠI THÔNG TIN CHÚNG TÔI SẼ GỌI LẠI NGAY

Đăng ký tư vấn