Nơi bán máy sấy lạp xưởng uy tín

Lạp xưởng là một món ăn ngon được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, nếu bạn muốn lạp xưởng được bảo quản trong thời gian lâu dài thì cần phải sấy khô theo đúng công đoạn. Nhưng nếu các cơ sở muốn sản xuất một số lượng lớn lạp xưởng thì việc sấy thủ công không đảm bảo chất lượng và số lượng như mong muốn.

Do đó máy sấy lạp xưởng là thiết bị phù hợp giúp các đơn vị giải quyết bài toán sấy khô, nhất là trong điều kiện thời tiết thất thường. Vậy địa chỉ nào bán máy sấy lạp xưởng uy tín và chất lượng? Cùng theo dõi qua bài viết sau đây để có câu trả lời.

Máy sấy lạp xưởng
Máy sấy lạp xưởng

Sự cần thiết phải dùng máy sấy lạp xưởng

Lạp xưởng là một trong những món ăn nhanh mang hương vị thơm ngon và hấp dẫn. Tuy nhiên để tạo ra được sản phẩm thì phải trải qua rất nhiều các công đoạn khác nhau như lựa chọn, sơ chế nguyên liệu, và cuối cùng sấy khô. Trong đó giai đoạn quan trọng nhất ảnh hưởng đến sự dai ngon của sản phẩm chính là sấy khô.

Nếu như trước đây người ta thường sử dụng ánh nắng mặt trời hay lò nướng để sấy khô thì ngày nay công đoạn này đã được thay thế bằng máy sấy. Máy sấy không những giúp thành phẩm giữ nguyên được hương vị như lúc ban đầu mà còn rút ngắn thời gian sấy. Đặc biệt số lượng sấy lớn nên tiết kiệm được đáng kể nhân công, từ đó nâng cao mức thu nhập.

Chính vì vậy trước khi sản xuất hay kinh doanh lạp xưởng thì bạn nên dành thời gian để tìm hiểu nơi bán máy sấy lạp xưởng trước. Lựa chọn được dòng máy phù hợp sẽ giúp bạn tạo ra được thành phẩm thơm ngon, hấp dẫn, chất lượng. Và đó mới chính là chìa khóa giúp các bạn đột phá trong nền nông nghiệp số hiện nay.

Xem thêm: Kinh nghiệm mua máy sấy lạp xưởng

Cách sử dụng máy sấy lạp xưởng giúp thành phẩm thơm ngon hơn

Đầu tiên bạn cần lựa chọn nguyên liệu tươi ngon và sơ chế sạch sẽ. Sau đó lau rửa các khay sấy sạch sẽ để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Tiếp theo luộc lạp xưởng sơ bằng nước, vớt ra để ráo nước rồi tiến hành sấy.

Xếp lạp xưởng đều trên các khay, tránh đặt chồng chéo lên nhau sẽ khiến thành phẩm khô không đều và gây mất thẩm mỹ.

Bạn nên lót thêm một khay phụ ở phía bên dưới của lạp xưởng, mục đích là để hứng mỡ của lạp xưởng chảy xuống. Điều này giúp quá trình vệ sinh sau khi sấy được dễ dàng hơn, từ đó giúp cho máy đạt tuổi thọ cao hơn.

Chia sẻ kinh nghiệm mua máy sấy lạp xưởng giá tốt
Chia sẻ kinh nghiệm mua máy sấy lạp xưởng giá tốt

Nhiệt độ phù hợp nhất khi sấy đó là từ 50 đến 70 độ C. Tuy nhiên theo lời khuyên của các chuyên gia thì mức nhiệt độ 63 độ C là lý tưởng nhất. Tránh sử dụng nhiệt độ quá cao sẽ khiến cho lạp xưởng quá khô và mất đi sự hấp dẫn của nó.

Thời gian sấy linh hoạt theo từng thành phẩm khác nhau. Nếu lạp xưởng có độ dày lớn thì thời gian sấy có thể kéo dài trong khoảng từ 7 đến 8 tiếng đồng hồ. Ngược lại nếu lạp xưởng có độ dày mỏng thì có thể rút ngắn thời gian xuống.
Lời khuyên dành cho bạn là hãy đến địa chỉ bán máy sấy thực phẩm tin cậy để được tư vấn và hỗ trợ. Những đơn vị uy tín thường có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hiểu biết, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7. Từ đó giúp bạn bắt tay vào công đoạn sấy được nhanh chóng và đạt hiệu quả cao nhất.

Máy sấy lạnh SUNSAY

-17%
1,000 
-17%
1,000 
-17%
1,000 
-17%

Nơi bán máy sấy lạp xưởng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị khác nhau cung cấp các thiết bị máy sấy lạp xưởng khác nhau. Mỗi loại máy có công nghệ sấy khác nhau nên cho ra các thành phẩm khác nhau. Điều này khiến khách hàng băn khoăn không biết lựa chọn dòng máy nào phù hợp với tiêu chuẩn sản xuất cũng như nhu cầu của đơn vị mình.

Chính vì vậy lời khuyên dành cho bạn là hãy tìm đến các nơi bán máy sấy lạp xưởng uy tín và chất lượng trên thị trường để được tư vấn và hỗ trợ. Không nên mua hàng trôi nổi trên thị trường để tránh tiền mất tật mang. Và thương hiệu máy sấy SUNSAY chính là một trong những gợi ý mà các bạn có thể tham khảo và đặt niềm tin.

SUNSAY Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sấy, SUNSAY đảm bảo mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị nhất.

Đặc biệt với linh kiện luôn có sẵn tại Việt Nam nên khách hàng được khắc phục sự cố hỏng hóc và thay thế trong thời gian nhanh nhất có thể. Điều này giúp quá trình sản xuất được duy trì thường xuyên, liên tục và không bị gián đoạn.

Các bộ phận của máy được sản xuất từ inox cao cấp nên mang tới độ bền cao, đồng thời đáp ứng tính thẩm mỹ cho những khách hàng khó tính nhất.

Hơn nữa, với công nghệ sấy độc đáo là đối lưu gió nên tạo được luồng khí nóng liên tục trong quá trình sấy. Điều này giúp nguyên liệu được khô một cách tối ưu nhất nhưng không mất đi hương vị của lạp xưởng ban đầu.
Bài viết liên quan:

Bạn thấy bài viết này hay chứ?

Hãy để lại đánh giá 5 sao để kích lệ chúng tôi

Average rating 4.4 / 5. Vote count: 7

No votes so far! Be the first to rate this post.

Cảm ơn bạn đã đánh giá bài viết

Theo dõi Techmart Việt Nam trên các mạng xã hội khác

 

BẠN MUỐN TƯ VẤN ? HÃY ĐỂ LẠI THÔNG TIN CHÚNG TÔI SẼ GỌI LẠI NGAY

Đăng ký tư vấn